f

Dự Án Chung Cư Hong Kong Tower Đê La Thành Giá TỐT Nhất Tại Hà Nội

Dự Án Chung Cư Hong  Kong đang giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống tốt hơn khi sở hữu trong tay căn hộ cao cấp nhất tại Hà Nội.
Tọa lạc ở vị trí số 243A đường Đê La Thành đây là vị trí thuộc trung tâm của quận Đống Đa cũng như của thủ đô với số lượng cư dân sinh sống cao.Với hê thống hạ tầng giao thông đi lại vô cùng tiện


* Vị trí địa lý

            -Phía đông nam giáp với cung đường quy hoạch và đại sứ liên bang Nga

             -Phía đông bắc giáp với Công Ty XD số 4 Hà Nội 

             -Phía tây bắc giáp với Đại Học Giao Thông Vận Tải Hà Nội

             - Phía tây nam giáp trung tâm quy hoạch và phát triển nông thông phường láng thượng 

 
 

- Chung Cu Hong Kong  có Tầng 26 và 27 bao gồm 14 căn Penthouse thông tầng sang trọng và tiện dụng với diện tích từ 151.5m2 đến gần 500m2. Từng chi tiết trong các căn hộ đều được thiết kế rất hiện đại và tinh tế để thỏa mãn cho những khách hàng khó tính nhất.

- Công tác thiết kế và xây dựng dự án đáp ứng những tiêu chuẩn mang nhiều tính đổi mới cao nhằm đảm bào sự tiện nghi sang trọng và an toàn cho các căn hộ.

+ Phòng khách, phòng ăn, ban công, nơi phơi đồ được xếp đặt một cách hài hòa, khoa học tạo cảm giác rộng rãi, gọn gàng cho căn phòng.

+ Đặc biệt, do có sự vận dụng sáng tạo thuật phong thủy trong thiết kế cửa, ban công, bất kể loại căn hộ hai hay ba phòng ngủ đều có không gian rộng mở, phòng khách và phòng ăn liên hoàn, nên mỗi căn hộ đều đón nhận được nắng, gió từ thiên nhiên và cảnh trời cao.

LIÊN HỆ TƯ VẤN CHUNG CƯ HONG KONG TOWER
Quý khách hàng có nhu cầu chung cư Hongkong Tower hoặc cần thêm thông tin Dự án Hongkong Tower, vui lòng liên hệ trực tiếp tới Bộ phận Tư vấn Dự án của chúng tôi để được phục vụ:

CÔNG TY CP QUẢN LÝ ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà VIMECO - Quận Cầu Giấy - Hà Nội 
Mobile: 0912.81.61.98