f

DANH SÁCH CĂN HỘ BÁN ĐỢT 1 CHUNG CƯ HONG KONG TOWER

Bán chung cư Hong Kong Tower 243A Đê La Thành, Đống Đa.
Diện tích: Từ 93m2 đến 125m2. Các căn đều có nhiều mặt thoáng và view đẹp. Dưới đây là danh sách các căn còn lại đợt mở bán đầu tiên của chung cư Hong Kong Tower:



1. Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Kang long.
2. Vị trí: Chung cư Hong Kong Tower tọa lạc tại vị trí vàng 243A Đê La Thành. Cạnh trường Giao Thông Vận Tải và đại sứ quán Nga. Nằm trong vị trí trung tâm nhìn được ra cả 3 Hồ lớn như Hồ Ngọc Khánh công viên Thủ Lệ, Hồ Láng Thượng….

ĐỐC QUYỀN PHÂN PHỐI CHUNG CƯ HONG KONG TOWER ĐÊ LA THÀNH

3. Tổng Quan Dự án chung cư Hong Kong Tower:
Chung cư Hong Kong Tower với mô hình chung cư cao cấp hiện đại bậc nhất sang trọng bao gồm cả căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại cao cấp. Dự án được biết tới quy mô như sau:
– Chung cư Hong Kong Tower có 2 tòa tháp là Tháp A và tháp B thông tầng hầm.
Tháp A: 27 tầng (3 tầng hầm).
Tháp B: 23 tầng (3 tầng hầm).
- Số căn hộ: 260 căn.
- Diện tích: Từ 93m2 đến 125m2. Các căn đều có nhiều mặt thoáng và view đẹp.

4. Tiến độ thanh toán:
- Tiến độ thanh toán linh động (20% - 10% - 10% - 20% - 10% - 18% - 2%), Thanh toán tiền theo tiến độ thi công của dự án nên đảm bảo cho khách hàng không bị lạm dụng vốn.
5 Thời gian bàn giao: Quý 4 năm 2017.

ĐỐC QUYỀN PHÂN PHỐI CHUNG CƯ HONG KONG TOWER ĐÊ LA THÀNH

Thông tin chi tiết về giá mới nhất cũng như chương trình khuyến mãi chung cư Hong Kong Tower xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị phân phối độc quyền. Chúc quý khách hàng sớm chọn mua cho gia đình mình căn hộ ưng ý và có vị trí đẹp nhất trong dự án của chúng tôi. 


PHÒNG KINH DOANH BÁN HÀNG: